Marketing cà phê

Kinh doanh cà phê rang xay

Vì sao nên xây dựng hệ thống marketing online cà phê?

Các quán cà phê mới mở, những thương hiệu cà phê mới nổi đều có 2 số phận, hoặc là lên như diều gặp gió hoặc là chìm sâu dưới đáy đại dương và rồi bặt vô âm tín. Sau cùng rồi cũng có quán cà phê ở lại mà cũng có thương hiệu phải ra đi. Nhưng chung quy lại lý do chủ yếu quyết định sự ở lại và ra đi đó đều nằm ở chiến lược marketing.

Học viện cà phê Sài Gòn muốn chia sẻ đến những bạn tâm huyết với cà phê về việc xây dựng marketing online cà phê để mọi người cùng hiểu thêm và vận hành tốt công việc kinh doanh của mình.

Lý do cần xây dựng hệ thống marketing online cà phê

Chúng ta đều có một quan niệm rằng marketing online chỉ dành cho những sản phẩm được bán qua mạng. Đối với những ai một khi đã bước chân vào trận địa kinh doanh trong thời đại 4.0 này đều nên hiểu rằng cứ mỗi khách hàng dùng internet đều là một khách hàng tiềm năng. Điều này cho thấy marketing qua mạng chính là công cụ chiến lược đưa sản phẩm của mình tiếp cận một cách dễ dàng đến với khách hàng tiềm năng này.

Đối với cà phê, đây là sản phẩm được giới trẻ đón nhận và sử dụng ngày một tăng cao vì sự biến tấu không ngừng về phong cách, hương vị và chất lượng.  Các sản phẩm có tiềm năng chính là mảnh đất màu mỡ mọc lên nhiều đối thủ tiềm năng. Vậy nên để đưa thương hiệu cà phê của bạn đến với khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả, marketing online chính là lựa chọn giải pháp hàng đầu.

Vì sao nên xây dựng hệ thống marketing online cà phê?

Xác định các kênh online để marketing

Thường các thương hiệu cà phê sẽ được marketing qua các công cụ online như facebook, youtube, website chính. Nhờ vào bài viết giới thiệu dịch vụ này, bạn sẽ tìm ra công cụ marketing online hiệu quả cho thương hiệu cà phê của mình.

Dùng Facebook để làm marketing online

Trước hết, cần tiến hành tạo trang fanpage cho thương hiệu cà phê của bạn. Song song đó, fanpage sẽ thường xuyên được cập nhật bằng cách đăng tạo những tấm hình đẹp, review tích cực của quán cùng sự góp mặt của những caption độc lạ mà chỉ có đội ngũ chuyên viên của Học viện cà phê Sài Gòn mới làm được điều đó. Ngoài ra, phải quảng bá fanpage tới nhiều đối tượng khách hàng mục tiêu cho thương hiệu cà phê của bạn.

Marketing online bằng kênh Youtube

Được xem là trang xã hội đứng thứ 4 trong những trang được truy cập nhiều nhất, Youtube là công cụ không thể bỏ qua cho những ai muốn marketing online thương hiệu của mình. Tạo những video chất với nội dung độc đáo, thu hút được nhiều bạn trẻ, nhiều người sẽ quan tâm đến sản phẩm của bạn hơn. Nếu bạn vẫn đang loay hoay chưa biết tạo như thế nào để có được video chất, Học viện cà phê Sài Gòn sẽ giúp bạn.

Để thu hút người xem và tăng lượt tương tác cho các video trên kênh youtube của bạn, chúng tôi có rất nhiều cách như làm SEO để tăng lượt view, chạy quảng cáo cho video của sản phẩm và tối ưu các video để tăng hạng lên top các video được xem và được tìm kiếm nhiều nhất.

Xây dựng trang web cho thương hiệu cà phê

Việc xây dựng website cho thương hiệu cà phê của bạn là điều cần thiết. Hơn nữa, phải hiểu đúng về vai trò của website bạn đang chạy. Đây là một trong những công cụ để cạnh tranh và loại bỏ đối thủ của mình. Ở trang web bạn đã xây dựng, có thể tạo một blog đơn giản nhằm chia sẻ những kinh nghiệm liên quan đến cà phê, hoặc những video mang tính thương hiệu để tạo hiệu quả lâu dài.

Đối với website, việc setup, duy trì và quản trị trang web là điều cần thiết để không trở thành trang web chết. Cùng với sự xuất hiện của mạng xã hội như hiện nay, marketing online bằng trang web thương hiệu và liên kết với mạng xã hội là điều phổ biến. Chúng ta có thể áp dụng cả các kỹ thuật SEO để tối ưu trang web đồng thời duy trì để trang web luôn giữ hạng top đầu trên các thanh công cụ tìm kiếm từ khóa liên quan.

Vì sao nên xây dựng hệ thống marketing online cà phê?

Tại sao lại chọn Học viện Cà phê Sài Gòn?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong xây dựng hệ thống marketing online cho các thương hiệu cà phê, Học viện cà phê luôn tự hào khi đã quảng bá thành công hình ảnh và thương hiệu sản phẩm của khách hàng mình đến với công chúng. Thông qua lựa chọn dịch vụ tại Học viện cà phê Sài Gòn, các nhà kinh doanh và nhà khởi nghiệp đã mang về không ít doanh thu và lợi nhuận cho mình từ sản phẩm mang tên cà phê.

Marketing online không khó nhưng để có chiến lược tiếp cận khách hàng thì cũng không dễ. Học viện cà phê Sài Gòn luôn cố gắng tìm ra các giải pháp để giúp cho việc kinh doanh cũng như việc đưa sản phẩm của khách hàng mình tiếp cận người tiêu dùng một cách hiệu quả hơn. Bài viết giới thiệu dịch vụ xây hệ thống marketing online cà phê này hy vọng sẽ có những điều bổ ích và thú vị cho những ai đọc được nó.

Đối tác liên kết

customer
customer
customer
customer
customer
customer
customer
ĐIỆN THOẠI
zalo.png